Google Ads mistök

Algeng Google Ads mistök

Google Ads er á sama tíma mjög einfalt tól og mjög flókið. Það er ekkert mál að setja upp einfaldar herferðir í kerfinu og lítið mál að láta þær blæða peningum án árangurs. Corvus hóf…
vöruþróun

Dæmi um vöruþróun og stefnubreytingar vegna Covid

Það getur verið flókið að fóta sig við breyttar markaðsaðstæður og enn flóknara þegar óvissan er eins mikil og hún er í dag. Mörg fyrirtæki hafa getað mætt þessum breytingum, sérstaklega þau sem voru þegar…
Frí námskeið

Stafræn markaðssetning | Frí námskeið á tímum Covid-19

Fyrirvari: Þegar þetta blogg er skrifað þá eru öll þessi námskeið frí, en búast má við því að sú staða breytist þegar líður á og því ekki öruggt að þau séu frí í dag. Ef…

Hvað er Google Tag Manager?

Það skiptir engu máli hvort þú ert að kynna lítið vefsvæði, stóra vefverslun eða bara persónulegt blogg, stafræn markaðssetning þrífst á gögnum. Það er því grundvallaratriði að skilja hvernig fólk hegðar sér á vefnum þínum.…

Hvernig á að setja upp Google Analytics

Hvernig á að stofna aðgang hjá Google Analytics Ef þú ert ekki með aðgang að Google Analytics þá þurfum við að stofna slíkan. Við getum annaðhvort nýtt okkur @gmail.com tölvupóst og skráð okkur inn eða…

Hvernig virkar Facebook Business Manager?

Ef fyrirtækið þitt stundar markaðsstarf á Facebook þá ættir þú klárlega að vera að nota Facebook Business Manager. Þetta kerfi frá Facebook aðstoðar fyrirtæki við að halda utan um allar sínar Facebook síður og auglýsingaaðganga,…

Big Data and organizational resistance

Few words on the importance of acknowledging potential resistance to Big Data It might seem obvious that a firm needs both data and expertise to be able to execute a clear digital strategy. While acquiring…

Big Data, Even Bigger Opportunities

Three strategic ways to leverage data in your email marketing. How much would it be worth to you knowing few simple ways that could greatly enhance your email marketing? You probably already have everything you…